Note Ngay Top 5 Khách Sạn 3 Sao Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng Hiện Nay

310
Booking.com

Bạn sắp có chuyến đi đến Đà Nẵng? Hay bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này? Và bạn đang băn khoăn đâu là khách sạn vừa đẹp, tiện nghi và có giá cả hợp lý? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng dichoidanang tìm hiểu top 5 khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Khách Sạn Chu Boutique Hotel – Khách Sạn 3 Sao Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn 3 sao chất lượng thì Chu Boutique Hotel sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chu Boutique Hotel gồm 30 phòng được trang trí với phong cách sang trọng, thanh lịch. Cùng với đó là không gian vô cùng rộng rãi và được trang bị nội thất chất lượng cao.

khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng nổi tiếng

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, TV màn hình phẳng, wifi mạnh… Một số phòng có khu vực ghế ngồi thuận tiện dành cho bạn. Bạn còn có thể thưởng thức 1 tách trà bên ban công hay ở sân trong. Thêm vào đó, Chu Boutique Hotel cung cấp đến bạn Dịch vụ Spa chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp chu đáo. Với đầy đủ tiện nghi, nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thư thái và thoải mái nhất.

Các loại phòng tiêu chuẩn tại Chu Boutique Hotel

  • Phòng Tiêu chuẩn 2 Giường Đơn
  • Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi
  • Phòng Giường Đôi Superior
  • Phòng đôi sang trọng
  • Phòng Deluxe 2 Giường đơn
  • Suite

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay – Giảm Giá Tới 50% Khi Đặt Phòng Khách Sạn Tại Agoda, Booking, Traveloka và Mytour:

 

2. Sea Phoenix Hotel – Khách Sạn 3 Sao Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Nằm tại vị trí thuận tiện đi lại trong thành phố, Sea Phoenix Hotel sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Tại khách sạn, phòng nghỉ được thiết kế với tông màu sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Các phòng được trang bị TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và minibar.

khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng nổi tiếng

Banner Đặc Sản ViGift

Sea Phoenix Hotel có nhà hàng phục vụ nhiều món đặc sản hấp dẫn để bạn lựa chọn. Đặc biệt, khách sạn còn có quầy bar và quán cà phê trên sân thượng – không gian tuyệt vời để bạn thưởng thức cảnh đẹp tại Đà Nẵng. Ngoài ra, Sea Phoenix Hotel có hồ bơi, phòng xông hơi khô để bạn thoải mái thư giãn và nâng cao sức khỏe của mình. Với những ưu điểm kể trên, Sea Phoenix Hotel sẽ là nơi nghỉ dưỡng thoải mái nhất và cho bạn một chuyến đi thành công đến thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay – Giảm Giá Tới 50% Khi Đặt Phòng Khách Sạn Tại Agoda, Booking, Traveloka và Mytour:

 

3. Khách Sạn Golden Sea – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng Nổi Tiếng

Khách sạn Golden Sea nằm trên con đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng – đường Phạm Văn Đồng. Đây cũng là tuyến đường nối liền Cầu Sông Hàn và bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Vị trí này vô cùng thơ mộng cho những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật hay gia đình có trẻ nhỏ thích tắm biển. Từ đây, bạn sẽ nhìn thấy sự hùng vĩ của dãy núi Sơn Trà hay sự hoang sơ, đẹp đẽ vô cùng của bãi biển Mỹ Khê.

khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng nổi tiếng

Golden Sea được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, lịch sự, với hệ thống cửa kính giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm với nhiều sắc màu lung linh, mang lại cảm giác gần gũi và thoáng đãng. Đội ngũ nhân viên ở Golden Sea được đánh giá cao về sự chu đáo, hỗ trợ cho khách rất nhiệt tình. Đây chắc chắn là khách sạn 3 sao tuyệt vời mà bạn nên lưu lại cho chuyến du lịch sắp tới của mình đấy. 

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay – Giảm Giá Tới 50% Khi Đặt Phòng Khách Sạn Tại Agoda, Booking, Traveloka và Mytour:

 

4. Vỹ Thuyên Hotel – Khách Sạn 3 Sao Đà Nẵng Chất Lượng

Vỹ Thuyên Hotel được rất được lòng những vị khách du lịch. Đây sẽ là một khách sạn 3 sao tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ. Vỹ Thuyên Hotel nằm tại quận Thanh Khê của thành phố Đà Nẵng, rất gần với những điểm du lịch như: Bảo Tàng Chăm, Cầu khóa Tình yêu Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê, Khu du lịch Red Beach… Khách sạn cũng rất gần với sân bay Quốc tế Đà Nẵng chừng 3km nên vô cùng thuận tiện và tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí đi lại.

Vỹ Thuyên Hotel

Phòng ốc tại Vỹ Thuyên Hotel được khách hàng đánh giá khá cao. Nội thất phòng đẹp, nổi bật với tông màu nâu cánh gián, mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng, ấm áp. Phòng có phòng tắm riêng, bồn tắm, nóng lạnh và được trang bị nhiều tiện nghi như: điều hòa, tivi…  Đội ngũ nhân viên tại Vỹ Thuyên Hotel rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình có những giây phút nghỉ ngơi sảng khoái. 

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay – Giảm Giá Tới 50% Khi Đặt Phòng Khách Sạn Tại Agoda, Booking, Traveloka và Mytour:

 

5. Khách Sạn Hùng Anh – Khách Sạn 3 Sao Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Tự hào với vị trí đắc địa ngay tại đường Võ Văn Kiệt và giao với đường Võ Nguyên Giáp – Một trong những con đường tập trung nhiều khách du lịch và đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, khách sạn Hùng Anh tọa lạc cách biển Mỹ Khê chỉ 3 phút đi bộ.

Hùng Anh Hotel

Khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng và thanh lịch, bao gồm 18 tầng, quy mô 70 phòng ngủ sang trọng và 2 căn hộ phần lớn đều hướng biển. Khách sạn Hùng Anh có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Từ các món ăn châu Á cho đến các món phương Tây. Hay các đặc sản địa phương, hay những món ngon mà chỉ có ở khách sạn này. Đặc biệt, Khách sạn Hùng Anh còn có hồ bơi nằm ở tầng thượng – không gian tuyệt vời để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp của toàn bộ bán đảo sơn trà và biển Mỹ Khê. 

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay – Giảm Giá Tới 50% Khi Đặt Phòng Khách Sạn Tại Agoda, Booking, Traveloka và Mytour:

 

Trên đây là những khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng nổi tiếng dichoidanang  giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ có những giây phút thoải mái trong chuyến đi sắp tới của mình nhé!

>>> Xem thêm: 

Booking.com