Các Loại Tài Khoản Của Sàn Fxpro – Tài Khoản Nào Tốt Nhất?

606
Booking.com

Fxpro là 1 sàn ngoại hối uy tín được rất nhiều trader lựa chọn, Fxpro mang đến cho khách hàng của mình rất nhiều sự lựa chọn khi mở tài khoản. Tùy thuộc vào từng đối tượng loại tài khoản được chọn đó sẽ phù hợp không: mt4 spread cố định, mt5 spread thả nổi, …

Chi tiết về các loại tài khoản của sàn FXPRO sẽ được đánh giá chi tiết cho mọi người.

Tài khoản của sàn FXPRO

Có 3 nhóm cho các tài khoản của FXPRO:

  1. Fxpro MT4: spread thả nổi và spread cố định
  2. Fxpro Mt5: spread thả nổi
  3. Fxpro cTrader
  4. Fxpro superTrader

Các Loại Tài Khoản Của Sàn Fxpro Lưu ý về các loại tài khoản của Fxpro

Đối với việc các trader mở tài khoản giao dịch tại Fxpro, số tiền tuy không bắt buộc nhưng được khuyến nghị nên mở 500$ cho tài khoản metatrader và 1000$ cho cTrader. 

Fxpro còn cung cấp tài khoản PAMM để những nhà đầu tư chuyên nghiệp có thể quản lý được tất cả các tài khoản của các nhà giao dịch khác.

Những loại tài khoản VIP dành cho những nhà đầu tư có khối lượng giao dịch lớn với số tiền lớn. Do đó mà họ được 1 số ưu đãi đặc biệt riêng như: không cần cọc phí, hoàn toàn sử dụng VPS free và cả dùng Mastercard của FxPro miễn phí, các cảnh báo hay thông báo về tài khoản đều được gửi trực tiếp qua mail hoặc sms.

Ở tài khoản demo của sàn Fxpro bạn có thể sử dụng các nền tảng như MT4, Mt5 giao dịch thử nghiệm với mức đòn bẩy tương ứng.

>>> Top 7 Khóa Học Content Marketing Online Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Các yếu tố cần quan tâm khi mở tài khoản tại FXPRO

Để mở được 1 tài khoản bắt đầu giao dịch kiếm tiền tại FXPRO, các bạn nên tìm hiểu kỹ về những yếu tố như spread, chi phí giao dịch, cách nạp rút tiền, … tất cả sẽ được thể hiện ngay ở đây.

Các Loại Tài Khoản Của Sàn Fxpro

Banner Đặc Sản ViGift

>>> Tham khảo các đơn vị thi công nhà thép tiền chế Hà Nội chất như nước cất

Spread của Fxpro

Với từng loại tài khoản các nhà đầu tư mở tại Fxpro sẽ có mức spread cố định và thả nổi khác nhau:

+ Nếu là spread cố định (-1,6 pips) với đồng EURUSD

+ Spread thả nổi tại MT4 & MT5 thì từ 1,4 pips

+ Còn FxPro markets khoảng 1,2 pips

+ Spread ở tài khoản của cTrader là 0,3 pips.

Các khoản phí giao dịch tại FxPro

Khi bàn chọn FxPro đầu tư thì sẽ không có phí hoa hồng nào với các loại tài khoản hết. Thay vào đó bạn phải tốn khoảng 2,6% phí giao dịch khi thực hiện lệnh rút tiền, phí qua đêm và các chi phí hàng tháng khác,  …

Hệ thống nạp rút tiền tại sàn Fxpro

Có nhiều hình thức để các trader có thể nạp rút tiền đơn giản với sàn FXPRO. Ở đây mình sẽ đưa ra vài cách nạp nhanh chóng và tiện lợi nhất cho trader Việt Nam: thực hiện qua visa, ngân lượng, paypal, skrill, neteller (kênh nạp rút dường như miễn phí) và thời gian xử lý cũng rất nhanh (có thể trong ngày hoặc trễ nhất không quá 3 – 5 ngày).

Còn với rút tiền thì cũng không bị tính phí trừ những trường hợp nạp tiền mà không thực hiện giao dịch nào sẽ phát sinh khoản phí 2,6% như đã nói ở trên. Đối với lệnh rút nếu nhà đầu tư thực hiện sớm có thể được giải quyết luôn trong ngày hoặc qua ngày mai, còn nếu rút vào ngày nghỉ thì lệnh rủ sẽ được thực hiện vào ngày làm việc kế tiếp.

>>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Khóa Học Piano Online Tốt Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

Hỗ trợ ngôn ngữ cho khách hàng Việt

Đây là 1 điều khá may mắn cho các anh em trader Việt, sàn này có hỗ trợ tới 27 ngôn ngữ và trong đó có tiếng Vi. Thời gian support lên đến 24/5 (chỉ nghỉ thứ 7 và chủ nhật). Phản hồi cực kỳ nhanh chóng.

Tóm lại Fxpro là 1 sàn môi giới ngoại hối có đầy đủ giấy phép uy tín của các cơ quan tài chính, các loại tài khoản của sàn FxPro cũng rất đa dạng  và phân loại rõ cho từng đối tượng khách hàng tham gia. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được 1 tài khoản phù hợp và thực hiện các chiến lược giao dịch ngoại hối hiệu quả nhé!

>>> Xem thêm

Booking.com