Leo Messi: Một Siêu Anh Hùng Được Yêu Mến Của Inter Miami

39
Booking.com

Hãy nhanh tay truy cập xôi lạc đá để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hấp dẫn nhé.

Không chỉ là các bàn thắng hay những pha sút bóng đầy tính kĩ thuật, các fan bóng đá. Thậm chí là người theo dõi thể thao Mỹ hiện nay cũng rất phấn khích với những pha ăn mừng rất “cool” của Lionel Messi.

Leo Messi
Leo Messi

Leo Messi – Siêu Anh Hùng Của Inter Miami

Trong trận đấu giao hữu mới đây nhất (Inter Miami 4-0 Charlotte). Leo ăn mừng pha ghi bàn của anh với cú phóng tơ của Spiderman (Người dơi). Trước đó hơn một tuần lễ, Messi bày tỏ niềm vui sướng tột độ khi thủng lưới Orlando City bằng cách siết chặt hai bàn tay. Kéo lại và giơ lên ngang bụng giống hệt với Black Panther (Chiến binh báo đen). Còn tại trận thua Atalanta United hôm 26/7. Messi đã có pha sử dụng chiếc búa Mjolnir giống thần sấm Thor.

Từ khi sang Hoa Kỳ đá bóng, Messi có vẻ dường như đã “nhập gia tuỳ tục” khi siêu sao 36 tuổi có 3 màn ăn mừng theo phong cách các siêu anh hùng của Marvel Entertainment – tập đoàn giải trí danh tiếng của xứ sở cờ hoa.

Tuy nhiên, anh có lẽ cũng không cần thiết thủ vai một anh hùng vĩ đại của Marvel mỗi khi vụt sáng trong sắc áo Inter Miami. Vì với đội bóng Argentina vào giai đoạn hiện nay. Thì chính Messi cũng đã là một siêu anh hùng đáng ngưỡng mộ.

Sức Mạnh Của Messi Ảnh Hưởng Lớn Đến Inter Miami

Công việc của mọi siêu anh hùng là đấu tranh chống lại cái xấu cũng như giúp đỡ và bảo vệ những người lương thiện. Và Leo vẫn đang thi đấu cho Inter Miami và bảo vệ CLB này.

Trước khi tuyển mộ thành công Leo Messi, Inter Miami đã từng trải qua giai đoạn thi đấu vô cùng thiếu ấn tượng. Đội chủ nhà DRV PNK thi đấu 10 trận và mới thắng được 1 trận duy nhất (1-0 trước Birmingham Legion). Trong tổng số 9 trận không thắng còn lại, Inter Miami đã chịu 6 thất bại. Và đứng tại vị trí áp chót trên bảng xếp hạng giải nhà nghề Hoa Kỳ.

Sau khi kí hợp đồng với El Pulga, đội bóng của David Beckham thắng một mạch 5 trận liền. Messi không những ra sân góp mặt tại tất cả 5 chiến thắng ấy (bắt chính 4/5 trận, trong đó có 3 trận thi đấu toàn vẹn 90 phút), cựu ngôi sao Barca mà còn đóng góp tới 8 bàn thắng cùng với 1 pha lập công.

Ngay tại trận ra mắt trước Cruz Azul hôm 22/7, Messi đã lưu lại ấn tượng sâu đậm khi kiến tạo nên pha đá phạt trực tiếp thành bàn đẹp mắt vào phút 90+4. Pha ghi bàn đầy ấn tượng của nhà vô địch World Cup 2022. Đã đưa đội bóng áo hồng đến chiến thắng chung cuộc với kết quả 2-1.

Messi  Một Lãnh Đạo Đích Thực Và Sự Chiều Chuộng Cho Đồng Đội tại Inter Miami

Báo chí đã đưa ra hàng loạt tin đồn liên quan về chuyện các cầu thủ của HLV Tata Martino đang vô cùng yêu mến cầu thủ mặc áo số 10. Thực tế, Leo Messi được lòng các CĐV Inter Miami không chỉ vì những cống hiến trên sân cỏ của mình. Mà còn vì mối quan tâm rất hào phóng anh dành cho các đồng đội.

Banner Đặc Sản ViGift

Trong một cuộc phỏng vấn vào cuối tháng 7 vừa rồi. Hậu vệ hiện tại đang khoác áo Inter Miami là DeAndre Yedlin đã chia sẻ một câu chuyện cho biết rõ ràng mối quan tâm rất hào phóng của Messi.

“Hôm Chủ nhật tới sẽ là trận ra mắt của Messi ở Inter Miami và dĩ nhiên là hiện tượng ‘ hết vé ’ đã nổ ra. Một người đồng đội của Messi là Leonardo Campana cũng đang săn lùng từng chiếc vé. Cậu ấy đã nhắn tin vào group chat của chúng tôi để hỏi thăm liệu có ai hết vé không. Ngay lập tức, Messi online và hỏi thẳng Campana: “Cậu muốn mấy vé?”, Yedlin chia sẻ.

Leo Messi Một Siêu Anh Hùng Được Yêu Mến Của Inter Miami
Leo Messi Một Siêu Anh Hùng Được Yêu Mến Của Inter Miami

“Tôi cũng hơi bất ngờ khi biết được đoạn tin nhắn kia của Messi. Lý do là vì hai người họ có lẽ cũng mới gặp lại được mấy hôm. Nhưng đó là dấu hiệu cho biết mức độ hào phóng của Messi “.

Từ Messi đến Hero Sự Kiện Giao Nhượng Đột Phá Cho Inter Miam

Chưa ngừng lại tại đấy, Yedlin cũng cho thấy Leo đã dành riêng cho cả đội những phần quà bất ngờ ngay sau trận ra mắt. “Cái tai nghe này à? Đó là phần quà của Messi dành cho chúng tôi mà! Mỗi cầu thủ của Inter Miami sẽ được anh ấy trao một vương miện sau trận thắng trước Cruz Azul “. Hậu vệ 30 tuổi nói với cánh phóng viên.

Chẳng lẽ ngẫu nhiên ngay sau khi Messi cập bến Inter Miami. Cả đội trưởng Yedlin lẫn HLV trưởng Martino đã nhất trí sẽ trả chiếc băng đội trưởng cho El Pulga. Với những điều đã và đang làm, Leo Messi thực sự xứng đáng trở thành đội trưởng của Inter Miami. Hệt như cái cách Black Panther trở thành đội trưởng của Vương quốc Wakanda.

Cống hiến hết lòng về phương diện bóng đá; quan tâm, hào phóng và khéo léo trong cách cư xử. Đó là những lí do giúp Messi được tất cả các đồng đội cùng những CĐV Inter Miami hết mực yêu mến. Hệt như các anh siêu hùng – những người luôn được tất thảy mọi người đều yêu mến và kính trọng.

Tiếp Tục Theo Dõi Cuộc Phiêu Lưu Của Messi ở Inter Miami

Thor là siêu anh hùng của Asgard, Black Panther là siêu anh hùng của Wakanda, Spiderman là siêu anh hùng của thành phố New York. Và Messi là siêu anh hùng của Inter Miami.

Đối với các fan Marvel, Spiderman, Thor và Black Panther là những siêu anh hùng của họ; nhưng đối với các fan Inter Miami, Leo Messi chớ không hẳn bất cứ ai cả, mới thực sự là siêu anh hùng mà họ yêu thích. Và chúng ta hãy chờ đợi xem, Lionel sẽ “hoá thân” trở thành siêu anh hùng như thế nào. Khi lần nữa anh thăng hoa trong sắc áo Inter Miami.

Booking.com